Gợi ý 3 cách hạn chế đau mỏi cho dân văn phòng

han-che-dau-moi-cho-dan-van-phong-3

Việc ngồi một chỗ quá lâu một chỗ gây ra cho dân văn phòng nhiều căn bệnh dai dẳng và đau mỏi lưng là một trong số đó. Tuy nhiên, thời gian làm việc của của mỗi người trong mỗi ngày vẫn là 8 tiếng và không thể cắt giảm. Vì vậy chỉ có cách làm việc theo đúng khoa học mới có thể hạn chế những nguy cơ của việc ngồi quá lâu. Sau đây là gợi ý hạn chế đau mỏi cho dân văn phòng bạn nên tham khảo.

1. Điều chỉnh tư thế làm việc

Khi làm việc với máy tính, hầu hết mọi người hơi cúi về phía trước và do đó cột sống, lưng và cổ chịu khá nhiều áp lực. Chiều cao bàn ghế không chuẩn góp phần khiến lưng và cột sống dễ tổn thương hơn.

Để giảm tác động của tư thế ngồi, hãy điều chỉnh màn hình máy tính sao cho lưng thẳng, cổ và vai thoải mái mà bạn vẫn có thể nhìn rõ màn hình. Đây là cách rất đơn giản để hạn chế đau mỏi cho dân văn phòng mà bạn nên áp dụng ngay.

han-che-dau-moi-cho-dan-van-phong-1

2. Sử dụng thông minh các công cụ làm việc

Chuột và bàn phím là những công cụ không thể thiếu đối với người làm việc văn phòng. Và đã có rất nhiều người làm việc văn phòng gặp các triệu chứng đau nhức cơ, xương do không sử dụng chuột và bàn phím đúng cách.

Nếu bạn sử dụng chuột và bàn phím máy tính đúng cách, các chuyển động cổ tay và ngón tay sẽ được giảm tối đa, từ đó bạn không mất quá nhiều thời gian tập trung vào chúng, hạn chế đau mỏi cho dân văn phòng.

han-che-dau-moi-cho-dan-van-phong-2

3. Ghế văn phòng

Đây chính là thủ phạm đích thực đang giết bạn mỗi ngày. Theo nghiên cứu, thời gian ngồi càng kéo dài, nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch và ung thư càng cao.

Nếu có thể, hãy đứng lên đi lại trong giờ làm việc bất kì khi nào bạn có thể. Khi bạn đang ngồi, hãy nghĩ cách để đứng dậy. Hoặc những động tác thể dụng nhẹ nhàng với ghế cũng giúp lưng bạn thư giãn đáng kể sau hàng giờ ngồi yên bất động trên ghế.

han-che-dau-moi-cho-dan-van-phong-3

4. Mua Nội Thất Hòa Phát chính hãng tại HPMN

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công công chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát HPMN – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886